1. Chấp nhận thoả thuận

Điều khoản sử dụng dịch vụ là một thỏa thuận pháp lý và ràng buộc giữa người sử dụng (Người Dùng) và nhà phát triển , các chi nhánh liên quan của nhà phát triển (gọi chung là Dịch vụ) và bất kỳ thông tin, văn bản đồ họa, video, âm thanh, hình ảnh, các loại tài liệu được truyền tải thông qua Dịch vụ (gọi chung là nội dung).

Bằng việc truy cập và sử dụng Dịch vụ, người sử dụng đồng ý bị ràng buộc bởi các điều khoản về việc sử dụng dịch vụ. Nếu bạn không chấp nhận và không đồng ý về các ràng buộc bởi tất cả các thoả thuận này vui lòng không sử dụng dịch vụ

Điều khoản sử dụng dịch vụ nhằm mục đích giúp người dùng hiểu rõ các quy định điều khoản khi sử dụng dịch vụ. Dịch vụ có thể thay đổi theo thời gian và cập nhập mà không cần báo trước. Hơn nữa nhà phát triển có thể đơn phương quyết định chấm dứt một phần, tạm thời hoặc vĩnh viễn ngừng cung cấp dịch vụ cho người sử dụng mà không cần báo trước. Dịch vụ có thể bao gồm các quảng cáo về nội dung dịch vụ hoặc các bất cứ thông tin gì khác. Dạng và nội dung quảng cáo do nhà phát triển quy định và có thể thay đổi. Khi bạn truy cập và sử dụng dịch vụ bạn cho phép nhà phát triển, các nhà cung cấp hoặc đối tác có thể đặt quảng cáo kết hợp với các nội dung dịch vụ mà bạn tương tác.

2. Tài khoản của bạn

Để sử dụng ứng dụng LiveKara bạn có thể Đăng nhập qua Facebook hoặc sử dụng email để đăng ký tài khoản. Khi bạn đăng nhập, bạn cho phép nhà phát triển truy cập và sử dụng thông tin email của bạn, và các thông tin công khai khác. Để tìm hiểu rõ hơn về việc chúng tôi thu thập và cách chúng tôi sử dụng thông tin vui lòng xem Chính sách quyền riêng tư. Nếu bạn phát hiện ra ai đó đang sử dụng tài khoản của bạn để sử dụng dịch vụ vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.

Bạn cũng đồng ý rằng chúng tôi có thể truy cập, lưu trữ và tiết lộ thông tin tài khoản và nội dung của bạn nếu pháp luật yêu cầu.

3. Sửa đổi dịch vụ và chấm dứt

Chúng tôi luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng Dịch vụ và mang lại các chức năng bổ sung hữu ích hơn cho bạn. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể thêm các tính năng, cải tiến sản phẩm cũng như loại bỏ một số chức năng. Nếu các vấn đề này không ảnh hưởng gì đến quyền và nghĩa vụ của bạn thì chúng tôi có thể không thông báo cho bạn.
Bạn có thể chấm dứt sử dụng dịch vụ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên bạn vẫn cần quản lý các vấn đề mua hàng thông qua các cửa hàng (App Store/Play Store) thông qua nền tảng thiết bị di động của bạn.
Chúng tôi cũng có thể chấm dứt tài khoản của bạn bất cứ lúc nào nếu bạn vi phạm các điều khoản sử dụng, gây rối cho người dùng hoặc có các vấn đề liên quan đến việc không tuân thủ pháp luật.

4. An toàn sử dụng dịch vụ

Mặc dù nhà phát triển khuyến khích trải nghiệm của người dùng trong việc kết nối và tìm kiếm đối tượng thông qua việc ghép đôi ngẫu nhiên nhưng chúng tôi không chịu trách nhiệm về hành vi của bất kỳ người dùng nào trong và ngoài ứng dụng. Bạn cần thận trọng khi tương tác với những người khác và đồng ý là có biện pháp phòng ngừa hợp lý khi quyết định liên lạc trao đổi các thông tin riêng tư hoặc gặp mặt trực tiếp. Bạn cũng không nên cung cấp các thông tin về tài chính, chuyển gửi tiền cho người khác hoặc công khai số điện thoại, địa chỉ nhà riêng của chính bạn.

BẠN CẦN CHỊU TRÁCH NHIỆM TRONG VIỆC TƯƠNG TÁC VỚI NGƯỜI DÙNG KHÁC. NẾU BẠN TIẾT LỘ THÔNG TIN NHẠY CẢM HOẶC BÍ MẬT CỦA BẠN CHO CÁC NGƯỜI DÙNG KHÁC THÌ ĐÓ LÀ NGUY CƠ CỦA CHÍNH BẠN. BẠN CẦN HIỂU LÀ CHÚNG TÔI KHÔNG KIỂM SOÁT VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG TÍNH TRUNG THỰC CÁC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI DÙNG. CHÚNG TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ TƯ CÁCH ĐẠO ĐỨC CỦA NGƯỜI DÙNG. BẠN CŨNG CẦN HIỂU RẰNG BẤT CHẤP ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CÁC THÔNG TIN CÓ TRÊN ỨNG DỤNG CÓ THỂ KHÔNG CHÍNH XÁC HOẶC LỪA ĐẢO.

5. Nội dung

Ứng dụng Livekara là nơi bạn có thể gặp gỡ những người mới, trò chuyện với họ và chia sẻ những hình ảnh. Để giữ cho ứng dụng là một môi trường an toàn và thân thiện rất quan trọng đối với bạn và chúng tôi. Bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các văn bản, hình ảnh và tất cả các thông tin khác mà bạn đăng lên ứng dụng. Cụ thể:

  • Bạn không được đăng bất kỳ những lời lẽ mang tính xúc phạm, tục tĩu hoặc nội dung khiêu dâm hoặc các nội dung khác có thể xúc phạm đến phẩm giá con người.
  • Bạn không được mua hoặc bán kim cương trái phép với bất kì ai khác ngoài admin app gây ảnh hưởng tới hệ thống của chúng tôi. Nếu bị phát hiện tất cả số kim cương sẽ bị thu hồi và bị xử lý tài khoản theo quy định
  • Bạn không được đăng bất kỳ nội dung sai lệch, quấy rối, đe dọa, nói xấu hoặc gây phiền nhiễu.
  • Bạn không được theo dõi các thành viên khác hoặc cố gắng thuyết phục họ về các quan điểm chính trị hay tôn giáo của mình. Sử dụng quá nhiều biểu tượng quốc gia hay tôn giáo, chính trị sẽ không được dung thứ.
  • Bạn không được spam, gây ảnh hưởng tới hệ thống bảng xếp hạng và những người chơi khác. Chúng tôi sẽ kiểm tra IP hệ thống để phát hiện gian lận. Nếu vi phạm, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý thích đáng.
  • Bạn không được xin tiền hoặc thu thập thông tin bất hợp pháp
  • Bạn không được mạo danh bất kỳ người nào khác và chỉ có thể gửi nội dung liên quan đến danh tính thực sự của bạn.
  • Bạn không thể gửi bất kỳ nội dung bất hợp pháp hoặc nội dung cổ động hành vi được coi là vi phạm hình sự. Hình ảnh vũ khí không được phép.
  • Bạn không được đăng nội dung vi phạm sở hữu trí tuệ của người khác hoặc các quyền về hình ảnh. Điều này nghĩa là bạn không thể sao chép các tài liệu hoặc hình ảnh của người khác mà không có sự cho phép rõ ràng của họ.
  • Bạn không được phép sử dụng tài khoản cuả người khác.

6. Xử lý vi phạm & khiếu nại

A. Nguyên tắc xử lý vi phạm.
Người sử dụng vi phạm Thỏa Thuận này thì tùy theo mức độ nghiêm trọng của hành vi vi phạm, nhà phát triển sẽ đơn phương, toàn quyền quyết định hình thức xử lý phù hợp dưới đây:

  • Khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn đồng nghĩa việc các thông tin của người dùng sẽ bị xoá khỏi ứng dụng.
  • Hủy bỏ toàn bộ những quyền lợi của người sử dụng gắn liền với ứng dụng.

B. Giải quyết tranh chấp, khiếu nại.

  • Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
  • Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng phải được thông báo và gửi đến nhà phát triển theo email. Nhà phát triển sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, cắn cứ do mình cung cấp theo quy định pháp luật.